Giấy chứng nhận chất lượng, nhập khẩu CO/CQ của Motorola đảm bảo hàng chính hãng.
- C/Q (certificate of quality): là giấy chứng nhận chất lượng máy bộ đàm phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất và các tiêu chuẩn quốc tế. Mục
đích của giấy chứng nhận CQ là chứng minh bộ đàm đạt chất lượng phù hợp với các tiêu chuẩn công bố.
- C/O (certificate of origin): là giấy chứng nhận xuất xứ của máy bộ đàm, được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất
khẩu được sản xuất tại nước đó. C/O phải tuân thủ theo quy định của nước xuất khẩu và cả nước nhập khẩu. Mục đích của C/O là chứng minh hàng
hóa có xuất xứ rõ ràng, hợp pháp về thuế quan và các quy định khác của pháp luật về XNK của hai nước nhập và xuất khẩu (cho biết không phải hàng
lậu hay hàng trôi nổi không có nhà sản xuất rõ ràng).
CO – CQ là 2 loại giấy tờ xác nhận máy bộ đàm có chất lượng phù hợp theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và các tiêu chuẩn quốc tế. Khi mua bộ
đàm tại bất kỳ đơn vị nào, khách hàng cần yêu cầu bên bán hàng gửi cho mình 2 loại giấy chứng nhận này để người bán thể hiện cam kết của mình với khách hàng về chất lượng/ xuất xứ bộ đàm.
Hãng sản xuất chỉ có quyền công bố tiêu chuẩn áp dụng cho bộ đàm của mình sản xuất, hoặc cấp giấy chứng chỉ xuất xưởng (tức là giấy chứng tỏ hàng hóa này là hãng đó sản xuất theo tiêu chuẩn X, vào ngày tháng năm,…, không phải là hàng giả, hãng sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng bộ đàm. Còn giấy CQ sẽ do một cơ quan độc lập có chức năng cấp cho hàng hóa đó.
Chứng nhận hợp chuẩn: Sản phẩm chính hãng bắt buộc phải có chứng nhận hợp chuẩn, đây cũng gần như được xem là giấy phép sử dụng bộ đàm tại thị trường Việt Nam trước khi xin cấp phép sử dụng tần số, Nếu không có giấy phép hợp chuẩn này đồng nghĩa với việc bạn không xin được cấp phép sử dụng tần số theo quỵ định pháp luật. Có nghĩa bộ đàm bạn mua bị cấp sử dụng.
Hiện nay các dòng máy bộ đàm Motorola được phân phối bởi TRUNG TÂM PHÂN PHỐI và TT BH ủy quyền tại VN luôn đảm bảo cácyêu cầu khắt khe của khách hàng. Với tư cách là đơn vị được ủy quyền chúng tôi và Motorola cam kết tất cả các sản phẩm Motorola bán ra tại Trung Tâm là hàng chính hãng nhập khẩu, Vì sức khõe và an toàn cho người sử dụng hãy cùng chúng tôi luôn nói KHÔNG với những sản phẩm NHÁI/ GIẢ hàng chính hãng hoặc những sản phẩm có CHẤT LƯỢNG KÉM.
Khi mua sản phẩm tại TRUNG TÂM PHÂN PHỐI BẢO HÀNH chúng tôi sẽ gửi khách hàng giấy chứng nhận CO, CQ, Hợp chuẩn, Chứng nhận Phân Phối, Chứng nhận Trung Tâm Bảo Hành (nếu khách hàng yêu cầu) để xác minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng máy bộ đàm.
Hoặc khi mua sản phẩm từ Hệ Thống Đại Lý hãy liên hệ với chúng tôi để đảm bảo bạn đã mua được hàng chính hãng 100%, Chúng tôi sẽ trực tiếp tra cứu dữ liệu trong hệ thống bảo hành và cho quý khách hàng câu trả lời chính xác nhất chỉ trong vòng vài phút, Vì vậy Chúng tôi tự tin rằng khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm, hài lòng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Motorola.
Chúng tôi TRUNG TÂM PHÂN PHỐI - BẢO HÀNH MOTOROLA tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp trong lĩnh vực công nghệ thông tin - tích hợp hệ thống cùng các sản phẩm thiết bị thông tin liên lạc như máy bộ đàm cầm tay kỹ thuật số Kenwood, Motorola, Icom, Vertex Standard , HYT, Kirisun... Sẽ đưa đến cho quý khách những giải pháp tốt nhất với chi phí hợp lý với phương trâm hoạt động "Tất cả vì lợi ích khách hàng". qua những chính sách sau:
- GIÁ TẬN GỐC :Mua hàng từ NHÀ PHÂN PHỐI nên hàng chính hãng 100%, giá cạnh tranh nhất
- MÁY MỚI 100%: Trung Tâm chỉ bán hàng mới 100% còn nguyên đai nguyên kiện
- SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG: Chúng tôi sẽ gửi khách hàng xem trực tiếp giấy chứng nhận CO (Xuất Xứ) + CQ (Chất lượng), Chứng nhận hợp chuẩn, sản phẩm nhái/ cũ không có các loại giấy chứng nhận này. Chúng tôi sẽ đền 10 lần giá trị mua hàng nếu khách hàng phát hiện là hàng nhái/ hàng cũ kém chất lượng.
- KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1: Với đội ngũ chuyên viên được Motorola đào tạo chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu chính vì vậy khi khách hàng mua máy bộ đàm tại Trung Tâm các chuyên viên sẽ tư vấn cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện sử dụng cùng mức chi phí hợp lý
- DỊCH VỤ TỐT NHẤT: Khách hàng được hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn 24/24 trong suốt quá trình mua và sau mua. Bất cứ khi nào sản phẩm khách hàng gặp vấn đề chúng tôi cam kết sẽ xử lý trong thời gian nhanh nhất.
- BẢO HÀNH DÀI HẠN: Khách hàng ngoài phần bảo hành theo hãng sản xuất còn được hỗ trợ bảo hành riêng từ phía NHÀ PHÂN PHỐI theo chính sách bảo hành riêng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng bộ đàm cũng như được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm và tính năng sử dụng quý khách vui lòng liên hệ HCM: 08-66817026, Hà Nội: 04-62825919, Hotonline: 0904.535.797, 090.7871.888 hoặc xem trực tiếp thông tin chi tiết của từng sản phẩm tại trang web: http://motorolaradio.vn/ hoặc htto://vinaradio.vn
- Khảo sát thị trường Dubai… bước đi mới của các nhà sản xuất (11-04-2014)
- Năm 2012, đường gập ghềnh nhưng vẫn phải đi (11-04-2014)
- Dịch vụ cấp thẻ tạm trú (11-04-2014)
- Dịch vụ xin giấy phép LĐ (11-04-2014)
- Triển lãm thiết bị Dầu khí năm 2014, Motorola giới thiệu sản phẩm giải pháp máy bộ đàm ngành Dầu Khí (08-10-2014)
- Motorola kỷ thuật số giờ đã trong tầm tay bạn (20-06-2014)
- CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2015 KHUYẾN MÃI ĐẦU NĂM (08-02-2017)